qh88 app计划gia đình vua sòng bạc macauBANNER图

Tải phần mềm

qh88 app计划gia đình vua sòng bạc macau

2024.04.15 16:43:53

**Gia tộc Stanley Ho: Đế chế sòng bạc Macau**

**Mở đầu**

Gia tộc Ho là một gia tộc danh giá có nguồn gốc từ Macau, nổi tiếng với đế chế sòng bạc khổng lồ của họ. Trong hơn sáu thập kỷ, gia tộc Ho đã thống trị ngành công nghiệp cờ bạc ở Macau, biến thành phố trở thành "Las Vegas của phương Đông". Bài viết này sẽ đi sâu vào lịch sử, sự giàu có và những thành viên nổi tiếng của gia tộc Ho.

**1. Thủy tổ: Stanley Ho Hung-sun**

Stanley Ho Hung-sun, sinh năm 1921, được coi là người sáng lập ra đế chế sòng bạc của gia tộc Ho. Ông bắt đầu sự nghiệp kinh doanh vào những năm 1950 bằng việc giành được độc quyền kinh doanh sòng bạc ở Macau. Ho là một doanh nhân khôn ngoan và chính trị gia có ảnh hưởng, đã xây dựng đế chế sòng bạc lớn nhất thế giới.

**2. Sự giàu có khổng lồ**

Gia tộc Ho đã tích lũy được khối tài sản khổng lồ từ ngành công nghiệp sòng bạc. Theo ước tính, giá trị tài sản ròng của gia tộc vào khoảng 15 tỷ đô la. Sự giàu có của họ phản ánh sự thành công đáng kể của các công ty cờ bạc như Sòng bạc Sands Macau và Wynn Macau.

**3. Các thành viên nổi tiếng**

**a. Stanley Ho Jr.**

Stanley Ho Jr. là con trai cả của Stanley Ho Hung-sun. Ông là một doanh nhân thành đạt, điều hành công ty kinh doanh bất động sản và khách sạn Melco International Development.

**b. Pansy Ho**

Pansy Ho là một trong những người con gái của Stanley Ho Hung-sun. Bà là một doanh nhân nữ thành công, sở hữu công ty đầu tư Shun Tak Holdings. Pansy cũng rất tích cực trong các hoạt động từ thiện.

**c. Lawrence Ho**

Lawrence Ho là một trong những người con trai khác của Stanley Ho Hung-sun. Ông là một doanh nhân và là người sáng lập Melco Crown Entertainment, một công ty kinh doanh sòng bạc lớn ở Macau.

**4. Tranh chấp thừa kế**

Sau cái chết của Stanley Ho Hung-sun vào năm 2020, gia tộc Ho đã vướng vào một cuộc tranh chấp thừa kế phức tạp. Vợ con của Ho đã tiến hành một loạt vụ kiện tụng về quyền sở hữu đế chế sòng bạc của gia tộc. Cuộc tranh chấp vẫn chưa được giải quyết và có khả năng ảnh hưởng đến tương lai của gia tộc Ho.

**5. Tương lai của gia tộc Ho**

Tương lai của gia tộc Ho vẫn chưa chắc chắn. Cuộc tranh chấp thừa kế đang diễn ra có thể làm suy yếu đế chế sòng bạc của họ và tác động đến vị thế của họ trong ngành công nghiệp cờ bạc toàn cầu. Tuy nhiên, gia tộc Ho vẫn là một thế lực đáng kể ở Macau và có thể tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp sòng bạc ở thành phố này.

**Kết luận**

gia đình vua sòng bạc macau

Gia tộc Ho là một ví dụ điển hình về sự thành công trong ngành kinh doanh sòng bạc. Đế chế sòng bạc của họ đã biến Macau trở thành một trung tâm cờ bạc toàn cầu và tạo ra khối tài sản khổng lồ cho gia tộc. Tuy nhiên, gia tộc Ho cũng phải đối mặt với những thách thức và biến động, bao gồm cả cuộc tranh chấp thừa kế đang diễn ra. Tương lai của gia tộc Ho vẫn còn nhiều điều không chắc chắn, nhưng họ chắc chắn sẽ tiếp tục là một lực lượng quan trọng trong ngành công nghiệp sòng bạc toàn cầu trong nhiều năm tới.